Logo Like3s

    Bật mí tips để được đề xuất Facebook theo từng định dạng Ảnh, text, video,...

    Like3s sẽ bật mí tips để được đề xuất Facebook theo từng định dạng Ảnh, text, video,... cho các bạn nhé.

    Tác giả: Quốc Khánh Danh mục: Thủ Thuật Đăng vào: 16:51:36 02/08/2024


    Trong bài viết ngày hôm nay, Like3s sẽ bật mí tips để được đề xuất Facebook theo từng định dạng Ảnh, text, video,... cho các bạn nhé

    đề xuất Facebook
    Bật mí tips để được đề xuất Facebook theo từng định dạng Ảnh, text, video,...

    1. Xác định yêu cầu theo từng định dạng của Facebook

    đề xuất Facebook
    Xác định yêu cầu theo từng định dạng của Facebook

    Điều đầu tiên mình muốn nói tới đó chính là xác định yêu cầu theo từng định dạng. Mỗi định dạng khác nhau như text, ảnh, video,… sẽ có những yêu cầu khác nhau và những ưu tiên đề nền tảng đề xuất khác.

    •  Clip Watch
    đề xuất Facebook
    Clip Watch

    Cần đảm bảo một số yếu tố sau:

    - Thời lượng: Dài từ khoảng 3p trở lên 

    - Các clip phải có thanh chữ trên/ dưới để tạo sự thu hút trong 3s đầu tiên nhé

    -  Nên tạo Album riêng để gia tăng phân phối

    - Tiêu đề của clip KHÔNG ĐƯỢC VIẾT IN HOA DƯỚI MỌI HÌNH THỨC (Lỗi này rất nhiều bạn hay mắc phải)

    - Chọn Thumbnail đánh vào cảm xúc của người xem: Một hình ảnh lạ mắt, một hình ảnh đẹp, một hình ảnh theo trend phù hợp với nội dung,...

    •  Định dạng ảnh
    đề xuất Facebook
     Định dạng ảnh

    - Về hình ảnh: Full HD (2-4K càng tốt), organic 100% (Tự thiết kế, không nên reup).

    Caption ở trên ảnh nên có một câu nói thu hút người xem

    - Về nội dung: Các bạn nên chú ý ngắn gọn (Khoảng 300 từ đổ lại). Tập trung vào Title để hấp dẫn người đọc trong 3s đầu tiên

    • Định dạng Text
    đề xuất Facebook
    Định dạng Text

    Đây là dạng có tương tác cao nhất NHƯNG HIẾM KHI ĐƯỢC ĐỀ XUẤT. Dạng này khá đơn giản, các bạn chỉ cần đặt 1 cái tiêu hay xong rồi để thêm nội dung xuống dưới “còm-men” là xong (Tiêu đề các thu hút càng tốt. Xem lại 72 cách giật tít tiêu đề thu hút của mình nhé)

    •  Định dạng Reels
    đề xuất Facebook
     Định dạng Reels

    Đây là định đang được nền tảng ưu tiên nhất để cạnh tranh với Tiktok. Với định dạng video Reels, các bạn nên làm ra những dạng nội dung tỉ lệ 9:16 có chất lượng sắc nét (2K-4K), trong video có sự tương tác giữa con người. Vì Facebook là nền tảng tương tác nên các video có sự tương tác sẽ dễ được đề xuất hơn.

    Một yếu tố nữa các bạn cần chú ý, nền tảng đã gợi ý một số cách để Reels lên xu hướng. Một trong các cách đó là tập trung thu hút khán giả trong 3-5s đầu tiên. Reels sẽ hiện ở trên phần bản tin, Facebook sẽ để video chạy 3s đầu và người xem thấy hấp dẫn sẽ nhấn vào. Do đó, ở phần gây chú ý nhất phải để lên 3s đầu nhé.

    Xem thêm: Hướng dẫn tăng follow facebook tại like3s

    2. Tránh các lỗi vi phạm

    đề xuất Facebook
    Tránh các lỗi vi phạm

    Nếu đã có những điều cần làm thì phải có những điều cần tránh

    Vậy cần tránh gì?

    Có rất nhiều điều, nhưng phổ biến nhất là các từ khóa vi phạm

    Một số từ khóa vi phạm theo từng chủ đề của Facebook:

    Like3s sẽ note ở trong ảnh ở dưới nhé.

    đề xuất Facebook
    Một số tư khóa chung
    đề xuất Facebook
    Từ khóa chủng tộc, giới tính
    Từ khóa Khoa học
    đề xuất Facebook
    Từ khóa về tài chính
    đề xuất Facebook
    Từ khóa Y tế

     

    Xem thêm: Hướng dẫn tăng like bài viết tại like3s

    3. Tuân thủ nguyên tắc

    đề xuất Facebook
    Tuân thủ nguyên tắc

    Khi đã xác định được yêu cầu theo từng định dạng và cách lỗi cần tránh, chúng ta cần phải tuân thủ các nguyên tắc đó

    Khi làm đủ nhiều, bạn sẽ tự nhớ những điều đó trong đầu mà không cần mất thời gian suy nghĩ nữa

    Xem thêm:

    • Cách xây dựng Content bán hàng trên Facebook
    • Những cách tăng Like Fanpage Miễn Phí 100%

    Như vậy là Like3s đã bật mí tips để được đề xuất Facebook theo từng định dạng Ảnh, text, video,... chúc các bạn thành công.

    Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết. Và đừng quên follow fanpage Like3s để biết thêm những kiến thức thú vị về Digital Marketing nhé!: facebook.com/like3s.vn

    PclassName ADS

    Tác giả bài viết


    Tác giả bài viết
    Quốc Khánh

    Quốc Khánh là một Marketer Digital chuyên về lĩnh vực quảng cáo trên các mạng xã hội đặc biệt là quảng cáo Facebook. Với hơn 5 năm kinh nghiệm quảng cáo, chi tiêu hơn 10 tỷ tiền quảng cáo cho Facebook. Tôi hi vọng những chia sẽ của mình sẽ giúp ích cho độc giả trong lĩnh vực quảng cáo Facebook.

    Facebook
    Twitter
    Linkedin
    Instagram
    Youtube

    Đánh giá


    0
    0 lượt đánh giá
    5
    0 đánh giá ( 0% )
    4
    0 đánh giá ( 0% )
    3
    0 đánh giá ( 0% )
    2
    0 đánh giá ( 0% )
    1
    0 đánh giá ( 0% )

    Logo Like3s White

    Like3s.vn - Dịch vụ mạng xã hội uy tín, an toàn, bảo mật. Tốc độ nhanh chóng, giá cả tốt nhất thị trường. Đồng hành cùng bạn trong việc phát triển thương hiệu

    Email: contact@like3s.vn

    Hotline: 0853895555

    Dịch vụ
    • Facebook
    • Instagram
    • Tiktok
    • Youtube
    • Twitter
    • Shopee
    Liên kết nhanh
    • Trang chủ
    • Về chúng tôi
    • Blog
    • Liên hệ
    • Tài khoản
    Chính sách
    • Chính sách sử dụng dữ liệu
    • Chính sách bảo mật
    • Cookie

    © 2024 Like3s.vn. Tất cả các quyền đã được bảo lưu.