Logo Like3s

    Chi phí quảng cáo Tiktok và tổng hợp các dịch vụ quảng cáo Tiktok

    Trong bài viết dưới đây, Like3s sẽ giải thích về chi phí quảng cáo Tiktok và giới thiệu các dịch vụ quảng cáo Tiktok hiện nay.

    Tác giả: Quốc Khánh Danh mục: Thủ Thuật Đăng vào: 09:10:08 23/09/2024


    Tiktok là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Với hình thức video ngắn sáng tạo, Tiktok không chỉ là nơi giải trí mà còn là một kênh tiếp thị tiềm năng cho các doanh nghiệp. Và hơn hết, quảng cáo Tiktok đang dần trở thành công cụ hiệu quả để kết nối với khách hàng của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, chi phí quảng cáo Tiktok là một yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần xem xét trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo của mình. Trong bài viết dưới đây, Like3s sẽ giải thích về chi phí quảng cáo Tiktok và giới thiệu các dịch vụ quảng cáo Tiktok hiện nay.

    Giới thiệu về quảng cáo Tiktok

    Quảng cáo Tiktok là hình thức quảng cáo trực tuyến thông qua hình thức nền tảng mạng xã hội Tiktok. Quảng cáo trên Tiktok cho phép các doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng rộng lớn bằng cách sử dụng các định dạng quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn. 

    Tổng hợp các dịch vụ quảng cáo tiktok phổ biến hiện nay 

    Quảng cáo trên Tiktok được chia thành nhiều hình thức khác nhau, mỗi loại có cấu trúc chi phí riêng. Hiện nay, nền tảng TikTok có các hình thức dịch vụ quảng cáo sau đây:

    •  Brand Takeover

    Brand Takeover Ads là hình thức quảng cáo hiển thị ngay khi người dùng truy cập vào ứng dụng, thường kéo dài khoảng 5 giây.  Khi người dùng nhấn vào quảng cáo này sẽ lập tức được chuyển hướng sang website, landing page hoặc hashtag challenge. Hình thức này giúp tăng lượt xem video và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp. 

    chi phí quảng cáo Tiktok
    Brand Takeover Ads
    • In-feed Video Ads

    In-feed Video Ads là hình chạy quảng cáo trên TikTok với video kéo dài khoảng từ 9 - 15 giây. Khi video phát đủ 9 giây, màn hình sẽ hiển thị nút “Call To Action”. Người dùng có thể nhấn vào nút này để chuyển đến website hoặc download ứng dụng nếu muốn. Thông thường, In-feed Video Ads sẽ được hiển thị trong mục “For You” của người dùng. Cách quảng cáo này sẽ giúp tăng lượt tương tác video Tiktok, lượt xem cũng như lượt truy cập vào kênh của người bán.

    chi phí quảng cáo Tiktok
    In-feed Video Ads
    • Hashtag Challenge

    Hashtag Challenge là hình thức quảng cáo có chứa các hashtag để tạo xu hướng liên quan đến chủ đề đính kèm. Hình thức quảng cáo này thường xuất hiện ở phần đầu của tab “Khám phá” trên TikTok. Nếu bạn đang còn phân vân về các dịch vụ quảng cáo TikTok  thì Hashtag Challenge là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, banner của hình thức quảng này còn được Tiktok cho phép xuất hiện ở mục TikTok Discover để dẫn về trang chủ của doanh nghiệp hoặc danh sách các video tham gia challenge. 

    • Branded Lenses

    Branded Lenses TikTok Ads là hình thức quảng cáo 2 chiều. Hình thức này được xuất hiện dưới dạng Lense 2D, 3D, AR hoặc sticker do bạn tự sáng tạo và thiết kế. Hình thức quảng cáo này sẽ xuất hiện trong mục “hot” hoặc “trending” trong 5 - 10 ngày đầu tiên ra mắt. Branded Lenses sẽ giúp đẩy mạnh tương tác giữa khách hàng với thương hiệu thông qua các video mà người dùng tạo ra.

    Cần phải chi bao nhiêu cho chi phí quảng cáo Tiktok?

    Chi phí quảng cáo TikTok thường bắt đầu ở mức 10 đô la mỗi CPM (chi phí cho 1000 lượt xem), hoặc có thể đến 300.000 đô la so với tổng ngân sách cho các chiến dịch lớn. TikTok Ads có đặt ra quy định ngân sách chạy quảng cáo như sau:

    • Ngân sách quảng cáo tối thiểu ở cấp chiến dịch: 500.000 VNĐ.
    • Ngân sách quảng cáo tối thiểu ở cấp nhóm quảng cáo: 400.000 VNĐ.

    Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu doanh nghiệp cũng như các hình thức tiếp cận mà ngân sách quảng cáo có thể được thay đổi sao cho phù hợp.

    In-Feed Ads (Quảng Cáo Trong Dòng Thời Gian):

    Chi phí cho quảng cáo In-Feed thường dao động từ 10 đến 50 USD cho mỗi 1.000 lượt hiển thị (CPM). Quảng cáo này rất linh hoạt và bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời cho chiến dịch.

    TopView Ads (Quảng Cáo Xem Nhiều Nhất):

    Chi phí quảng cáo cho TopView Ads như sau:

    • Chi phí quảng cáo cơ bản cho 1 lượt hiển thị: 1,35 USD
    • Chi phí quảng cáo nhắm mục tiêu trên 1 lượt hiển thị: 1,69 USD
    • Ngân sách quảng cáp tối thiểu 1 ngày: 10,800 USD/8 triệu lượt hiển thị (thị trường Việt Nam)

    Branded Hashtag Challenge 

    Loại hình quảng cáo này khuyến khích người dùng tạo nội dung dựa trên một hashtag mà thương hiệu cung cấp. Đây là một cách tuyệt vời để gia tăng tương tác và lan tỏa thương hiệu. Chi phí quảng cáo Tiktok có thể dao động từ 150.000 USD cho một tuần.

    Branded Effects (Hiệu Ứng Thương Hiệu): 

    Doanh nghiệp có thể tạo ra các hiệu ứng hoặc bộ lọc độc quyền cho người dùng Tiktok. Chi phí cho việc phát triển và quảng bá hiệu ứng này thường nằm trong khoảng 50.000 đến 100.000 USD.

    Quảng cáo Tiktok là một công cụ mạnh mẽ cho các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh thu thông qua tiếp thị trực tuyến. Bằng cách sử dụng các định dạng quảng cáo sáng tạo và nhắm đúng đối tượng, các thương hiệu có thể tạo ra các chiến dịch quảng cáo thành công và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. 

    XEM THÊM: 

    • Lưu ngay các khung giờ đăng tiktok dễ “viral" nhất
    • Hướng dẫn cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông điện thoại cực đơn giản
    • Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra đơn hàng trên TikTok

    Bài viết trên đây, Like3s đã giới thiệu cho bạn các dịch vụ quảng cáo Tiktok cũng như chi phí quảng cáo Tiktok cho các bạn tham khảo. Hãy theo dõi trang web và Fanpage Like3s để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

    PclassName ADS

    Tác giả bài viết


    Tác giả bài viết
    Quốc Khánh

    Quốc Khánh là một Marketer Digital chuyên về lĩnh vực quảng cáo trên các mạng xã hội đặc biệt là quảng cáo Facebook. Với hơn 5 năm kinh nghiệm quảng cáo, chi tiêu hơn 10 tỷ tiền quảng cáo cho Facebook. Tôi hi vọng những chia sẽ của mình sẽ giúp ích cho độc giả trong lĩnh vực quảng cáo Facebook.

    Facebook
    Twitter
    Linkedin
    Instagram
    Youtube

    Đánh giá


    0
    0 lượt đánh giá
    5
    0 đánh giá ( 0% )
    4
    0 đánh giá ( 0% )
    3
    0 đánh giá ( 0% )
    2
    0 đánh giá ( 0% )
    1
    0 đánh giá ( 0% )

    Logo Like3s White

    Like3s.vn - Dịch vụ mạng xã hội uy tín, an toàn, bảo mật. Tốc độ nhanh chóng, giá cả tốt nhất thị trường. Đồng hành cùng bạn trong việc phát triển thương hiệu

    Email: contact@like3s.vn

    Hotline: 0853895555

    Dịch vụ
    • Facebook
    • Instagram
    • Tiktok
    • Youtube
    • Twitter
    • Shopee
    Liên kết nhanh
    • Trang chủ
    • Về chúng tôi
    • Blog
    • Liên hệ
    • Tài khoản
    Chính sách
    • Chính sách sử dụng dữ liệu
    • Chính sách bảo mật
    • Cookie

    © 2024 Like3s.vn. Tất cả các quyền đã được bảo lưu.